Trong khi chuẩn bị cho sự trở lại chính thức vào ngày 24/2.YG Entertainment đã không tiếc tiền để quảng bá cho sự trở lại của Big Bang lần đầu tiên sau 2 năm
Người phát ngôn cho biết công ty đã dành hàng trăm triệu won chỉ tính riêng cho việc quảng cáo và PR cho album.Hiện tại họ đang có 2 chiếc xe buýt quảng cáo chạy vòng quanh Seoul.Hơn 40 bảng quảng cáo dán trên những chiếc xe bus chạy trong thành phố.Banner thông báo ngày phát hành album được phát đi khắp mọi nơi.Thêm 1 banner cỡ lớn đặt trên Cine City trong Apgujung.
Quảng cáo được đặt gần những làn tàu điện ngầm số 2 và số 4,cũng như trong các rạp chiếu phim CGV , hành lang các rạp hát,hệ thống DLA ở các hành lang ở Yongsan, Myungdong, and Wangshibri.Một tờ báo thậm chí còn đăng 2 trang quảng cáo dài.
Vẫn chưa đủ,công ty còn xúc tiến các mối quan hệ với các công ty quảng cáo để tiến hành 1 loạt các chương trình quảng bá rầm rộ nhất.
Một đại diện trong ngành giải trí cho biết :" Thường thì chỉ có phim ảnh mới phải tiêu tốn 1 số lượng đáng kể cho việc quảng cáo, album thì lại thường được quảng cáo qua các chương trình phát sóng, vì vậy đây gần như là trường hợp đặc biệt".Source :
[You must be registered and logged in to see this link.]V-trans by Cú [Máp]
Take Out With Full Credits
--------------------------------
Kế Hoạch Quảng Bá cho Big Bang1. Xe Bus lưu động ( Từ ngày 18/2 tói ngày 16/3)2. Dán quảng cáo trên xe Bus ( 40 xe) ( Từ ngày 17/2 tới ngày 17/3)3.Quảng bá tại các điểm bán hàng.
Tại các cửa hàng bán album sẽ bắt đầu treo các banner album vào ngày 25 - là ngày album phát hành
Hình quảng cáo treo tường tại các cửa hàng
Click this bar to view the full image.
4.Quảng cáo trên xe điện ngầm,đường số 2,4 tại trạm ga Sadang. ( từ ngày 21/2 - ngày 21/3)
5.Quảng cáo tại các rạp chiếu phim ( Từ ngày 25 )- Trên các màn hình tại rạp
- Dán posterdọc các hành lang
- Quảng cáo thôn qua hệ thống DLA (Yongsan, Myeoung-dong, Wangsimni)
6. 6. 2P ads (?) - 25/2Đồng tài trợ/ Các đối tác ( giúp đỡ trong việc quảng bá bằng cách đặt quảng cáo/vid tại các điểm bán hàng của họ).
CJ Foodville - Tous Le Jours ( cửa hàng bánh mì)
- Thời giang ( 24/2 - 31/3)
- Địa điểm : 1,350 chi nhánh trên toàn quốc
- Quảng cáo trên website Tous les Jours , EDM, POP , etc.
CJ Foodville - Cold Stone (Cửa hàng kem)
- Thời gian ( 24/2 - 31/3)
- Địa điểm: 70 chi nhánh trên toàn quốc
- Quảng cáo trên webiste của Cold Stone , EDM , POP , etc.
GS25 (Chuỗi các cửa hàng mở cửa 24/24)
- Thời gian (2/3 - 31/3)
- Áp phích quảng cáo mini album thứ 4 của BB
- Địa điểm : Các chi nhánh trên toàn quốc
- GSTV exposure
GS Caltex (Nhà máy lọc dầu,trạm xăng)
- Banners cỡ lớn tại các giao lộ,tram xăng (7/3 - 13/3)
- GS Caltex website promo
[You must be registered and logged in to see this link.] (600.000 thành viên)
- GS Group website promo
[You must be registered and logged in to see this link.] (600000 thành viên)
- GS Group & GS Caltex membership cards ( 36 triệu thành viên)
Cr: yg-life.com
V-trans by: Cú [Máp] @360kpop.com
[You must be registered and logged in to see this image.]